Tìm địa chỉ bán phụ kiện vách ngăn vệ sinh


Công trình vệ sinh hiện nay được cải tiển và thi công từ rất nhiều loại vật dụng khác nhau. Tấm vách ngăn vệ sinh là một loại phụ kiện mới, có nhiều tính năng ưu việt và hiệu quả sử dụng cao. Cùng chúng tôi tìm hiểu về loại vách ngăn này và nhưng loại phụ kiện kèm theo của nó nhé.
Tại sao cần sử dụng phụ kiện vách ngăn vệ sinh?
Tấm vách ngăn vệ sinh là một loại vật liệu mới, có trọng lượng nhẹ, độ bền cao và khả năng phù hợp với nhiều định dạng kiến trúc xây dựng. Tuy nhiên, để có thể có được một công trình nhà vệ sinh hoạt động hiệu quả cũng như tiết kiệm được chi phí bảo hành thì rất cần đến những sự hỗ trợ của các loại phụ kiện vách ngăn vệ sinh.
Các vách ngăn vệ sinh cần được liên kết chắc chắn và bổ sung các phụ kiện cần thiết để có tạo nên một công trình vệ sinh hoàn thiện. Các loại phụ kiện này không những liên kết các tấm lại với nhau mà còn giúp công trình trở nên đầy đủ hơn, hoàn hảo hơn. Do đó, rất cần đến sự hỗ trợ của các loại phụ kiện vách ngăn vệ sinh.

Các loại phụ kiện vách ngăn vệ sinh tiêu biểu
Một số loại phụ kiện quan trọng để hoàn thiện công trình vệ sinh từ các tấm vách ngăn bao gồm: ke góc, móc treo, bản lề cửa và tay nắm cửa.
Ke góc và các loại phụ kiện này chủ yếu được làm từ vật liệu nhôm hoặc inox không gỉ, độ bền cao, tính thẩm mĩ vượt trội và dễ dàng kết hợp với các loại vật liệu khác.
Móc treo, bản lề, và tay nắm cửa được chia thành nhiều dạng, nhiều chủng loại và nhiều mức độ trọng lượng khác nhau để tăng thêm nhiều lựa chọn cho khách hàng.
Các loại bản lề cửa nhà vệ sinh cũng như các phụ kiện khác đều có thể được mua tại những cửa hàng bán phụ kiện hoặc cửa hàng chuyên bán các tấm vách ngăn vệ sinh.
Địa chỉ bán phụ kiện vách ngăn vệ sinh uy tín
Công ty TNHH Đầu tư Matec Vina là một trong những địa chỉ chuyên cung cấp và phân phối các loại phụ kiện vách ngăn vệ sinh như tay nắm cửa, ke góc, móc treo và các loại bản lề cũng như các loại nhôm thanh,… Các sản phẩm của Matec Panel  đều có nguồn gốc, xuất sứ rõ ràng cũng như các thành phần cấu tạo có độ bền vững cao.
Chúng tôi luôn có chính sách giá phù hợp đối với từng đối tượng khách hàng. Chính bởi vậy, quý khách hàng có nhu cầu sử dụng phụ kiện vách ngăn vệ sinh nên lựa chọn Matec Panel để có thể mua được sản phẩm chất lượng tốt và giá thành hấp dẫn.
Trên đây là những chia sẻ của chúng tôi về các loại phụ kiện vách ngăn vệ sinh. Để có thể tham khảo thêm nhiều thông tin hơn về các loại sản phẩm, mời quý khách hàng xem tại trang web phukienmatec.com.vn hoặc gọi tới số 0936 246 448.
THÔNG TIN LIÊN HỆ
Địa chỉ: Tầng 4, Tòa nhà Zen Tower số 12 Khuất Duy Tiến, Quận Thanh Xuân, Tp.Hà Nội
Nhà máy: KM 06, Số 379, Xã Tân Tiến, Huyện Văn Giang, Thành Phố Hưng Yên.
Hotline: Mr.Hiếu 0936 246 448    Mr.Quang 0903 246 111
Website: matec.com.vn / matecpanel.com.vn / phukienmatec.com.vn

>
0936 246 448